• Gợi ý từ khóa:
  • Sách giáo khoa, sách lớp 1, chân trời sáng tạo, tiếng anh, bút bi, cặp da ...

Chính Sách Vận Chuyển

 

Nhasachcantho.vn triển khai các hình thức dịch vụ giao hàng online toàn quốc, nhằm mang đến sự tiện lợi và lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Khi có đơn hàng phát sinh, bộ phận bán hàng sẽ kiểm tra đơn hàng, thông tin khách hàng và đóng gói.

Giao hàng tiêu chuẩn: từ 1 – 5 ngày.

Thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc chuyển khoản trước tiền hàng 

Đơn đặt hàng trên hệ thống sẽ mặc định theo hình thức giao hàng tiêu chuẩn. Nếu khách hàng có nhu cầu giao hàng nhanh/hỏa tốc xin vui lòng liên hệ hotline (0292) 3 731 051 để được tư vấn. 

Nhasachcantho.vn cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.

Quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: (0292) 3 731 051 

1. Chính sách và thời gian giao nhận:

* Thời gian nhận đơn hàng:

NGÀY ĐẶT HÀNG

XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Trừ ngày nghỉ lễ, tết

Đơn hàng sẽ chuyển sang ngày tiếp theo đi làm

Đơn hàng được đặt trước 12 giờ từ thứ 2 đến thứ 6

Chuyển buổi chiều cùng ngày cho đơn vị vận chuyển

Đơn hàng được đặt sau 12 giờ từ thứ 2 đến thứ 5

Chuyển  cho đơn vị vận chuyển vào sáng hôm sau.

Đơn hàng được đặt sau 12 giờ ngày thứ 6 đến 24 giờ ngày chủ nhật

Chuyển hàng sáng thứ 2 tuần kế tiếp

* Thời gian giao hàng:

TUYẾN

THỜI GIAN GIAO

Cần Thơ, Nội Thành – Ngoại Thành

  • 1-2 ngày

Cần Thơ, Miền Nam - Miền Trung - Miền Bắc

  • Trung tâm Thành phố, Thị xã
  • Huyện, xã

 

  • 3 - 4 ngày
  • 4 - 5 ngày

 

2. Một số lưu ý khi nhận hàng:

Trước khi tiến hành giao hàng cho Quý khách, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách trước để xác nhận giao hàng. Đơn hàng có thể bị hủy nếu không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng.

Khi nhận hàng, Quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với biên lai tính tiền.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua.
  • Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên Quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và hoàn trả/đổi lại hàng.

Nhasachcantho.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Quý khách sau khi Quý khách đã ký nhận và thanh toán.

3. Tra cứu thông tin vận chuyển đơn hàng:

Quý khách vui lòng truy cập vào đơn hàng trên Nhasachcantho.vn hoặc trang web của các Đối tác vận chuyển, nhập mã vận đơn để tra cứu thông tin.

Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhasachcantho.vn qua hotline (0292) 3 731 051 để được hỗ trợ và theo dõi thông tin vận chuyển đơn hàng.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

4.1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển. 

Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

4.2. Quyền của bên vận chuyển:

Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
 

4.3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.


4.4. Quyền của bên thuê vận chuyển:

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC TP CẦN THƠ.

 

[Đã ký và đóng dấu]


NGUYỄN THANH SƠN

 

 

Nhà Sách Thiết Bị Giáo Dục Cần Thơ
Nhà Sách Thiết Bị Giáo Dục Cần Thơ
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn